Friday, April 10, 2015

Du lịch châu Á chỉ với 600.000 đồng, tin không?

Khi nói đến du lịch nước ngoài, nhiều người lắc đầu vì sợ chi phí quá đắt. Tuy nhiên, tại các thành phố dulichcatba365.com giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm du lịch châu á với một số tiền vừa phải.

Bài đăng liên quan
Bắc Kinh- Trung Quốc


Thủ đô xứ sở Vạn Lý Trường Thành có mặt cổ điển với các nhà hàng và chợ truyền thống, các di tích lịch sử ấn tượng. Mặt khác, Bắc Kinh hiện đại với những hộp đêm, ẩm thực cao cấp và các cửa hiệu mua sắm hạng sang. Nếu khéo chi tiêu và không quá mạnh tay, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một chuyến đi ở Bắc Kinh với 600.000 đồng một ngày.

Bali- Indonesia

> Xem thêm: Tour du lịch Hạ Long 1 ngày

Bali quả đúng là thiên đường du lịch. Thời tiết mát mẻ càng khiến người ta muốn khám phá mọi vẻ đẹp trong từng ngõ ngách của Bali: bãi biển dài xanh thẳm, những ngọn núi lửa hùng vĩ, hàng vạn đền thờ cổ kính và những ngôi nhà cổ được trang trí muôn hình dáng nghộ nghĩnh, xinh xắn nằm xuôi theo các con phố nhỏ kiến trúc độc đáo. Hãy ở trong các nhà khách giá rẻ và thưởng thức các món ăn đường phố, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thiên đường ở Bali với chi phí rất rẻ

Bangkok- Thái Lan

Nhiều năm trở lại đây, Bangkok đã trở thành một điểm đến hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách bởi những nét trái ngược nhau trong thành phố sôi động này. Bangkok hiện đại nhưng không hào nhoáng, sa hoa, những căn hộ tập thể cũ kỹ khép mình bên những tòa nhà cao chọc trời, những quán ăn vỉa hè cùng tồn tại bên những nhà hàng sang trọng. Là thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, Bangkok đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, từ các con phố mua sắm, những khu chợ nhộn nhịp tới ẩm thực phong phú... với chi phí cơ bản ở mức dễ chấp nhận.

Đảo Boracay, Philippines

Bạn có thể tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại đảo ngọc này chỉ với 600.000/ ngày

Bờ biển trải dài với những bãi cát trắng mịn, những con sóng nhẹ lăn tăn, nước biển trong vắt nhìn thấu những dây rong biển xanh rì, những rặng dừa vút cao thẳng tắp và con người hiền hậu, ôn hòa.
Bạn có thể lên một chuyến bay ngắn từ Manila sang đảo Boracay, một thiên đường nhiệt đới với nhiều hoạt động hấp dẫn. Các tour lặn biển, đi thuyền, các căn lều cạnh biển và những món ngon đều có giá phải chăng. Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời chỉ với khoảng 600.000 đồng một ngày.

Chiang Mai, Thái Lan

> Tham khảo: Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Nổi tiếng với những đền đài tuyệt mĩ và ẩm thực độc đáo, Chiang Mai đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là lễ hội đèn trời. Tại đây, với khoảng 600.000 đồng mõi ngày, bạn có thể ở trong những khách sạn đẹp và thưởng thức các món đặc sản ngon lành.

Phnom Penh, Campuchia

Thủ đô của Campuchia nằm giữa Siem Reap và bờ biển, khiến đây là điểm đến không thể bỏ qua. Du khách có thể ăn tối ở các nhà hàng, vui chơi ở hộp đêm và mua sắm ở các khu chợ với chi phí cơ bản khoảng 600.000 đồng một ngày.

Vientiane, Lào

Thủ đô bình yên của Lào đem lại khá nhiều bất ngờ cho du khách. Chi phí ở đây tương đối rẻ. Bạn có thể thưởng thức bia Lào nổi tiếng, đi thám hiểm rừng hay tham gia các tour sinh thái với khoảng 400.000 đồng một ngày.

Rangoon, Myanmar


Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ thoải mái, yên bình. Chỉ với chưa tới 600.000 đồng một ngày, du khách có thể ở khách sạn tốt, ăn ngon và tham quan các đền đài ở thành phố nhộn nhịp này.

Thật thú vị phải không nào? Với một số tiền có thể coi là khá nhỏ, bạn có thể đi vòng quanh châu á.

Nguồn: Tổng hợp